Đặt tiệc cưới chay – Xu hướng mới khi tổ chức đám cưới 2020

Đặt tiệc cưới chay không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nó mang đến một phong cách tiệc vô cùng mới lạ, độc đáo mà tấm thực đơn đãi tiệc cũng vô cùng hấp dẫn với những hương vị món ăn thanh đạm bởi nguyên liệu được chế biến chính là rau, củ, quả,…

ĐẶT TIỆC CƯỚI CHAY - XU HƯỚNG MỚI KHI TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI 2020

Tổ chức tiệc cưới chay đã dần trở thành một xu hướng hot trong cuộc sống ngày nay. Đặt tiệc cưới chay không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nó mang đến một phong cách tiệc vô cùng mới lạ, độc đáo mà tấm thực đơn đãi tiệc cũng vô cùng hấp dẫn với những hương vị món ăn thanh đạm bởi nguyên liệu được chế biến chính là rau, củ, quả,… lại giàu dinh dưỡng và chiều chuộng khẩu vị của tất cả mọi người bởi nguyên liệu. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn đặt tiệc mặn truyền thống hay tiệc cưới chay thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Sau đây Menu24h xin bật mí cho bạn lý do vì sao nên lựa tiệc cưới chay!

Tại sao nên chọn thực đơn tiệc cưới chay?

Đặt tiệc cưới chay đang dần chiếm ưu thế hơn nhờ những lợi thế vượt trội về mặt sức khỏe cho khách mời và cũng vô cùng cuốn hút nhờ cách trang trí vô cùng sáng tạo và đẹp mắt. Khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới chay cùng tấm thực đơn với những món chay hấp dẫn bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời không thể kể siết!

Tiết kiệm chi phí

Không tốn quá nhiều chi phí để mua những loại thực phẩm đắt đỏ như thịt, hải sản,… thì khi chọn thực đơn tiệc cưới chay bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang đến sự độc đáo mà bàn tiệc còn đảm bảo đầy đủ 6 đến 7 món ăn khai vị, món ăn chính và món tráng miệng.

Tiết kiệm chi phí

Đặc biệt nhất, dù giá thành thấp hơn tiệc mặn nhưng những món ăn đãi tiệc chay vẫn đảm bảo hấp dẫn với hương vị độc đáo, phù hợp với tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn. Quan trọng hơn hết là tiệc chay còn giữ được nét trang trọng cho ngày trọng đại của đôi uyên ương. Có thể nói, với những ưu điểm trên về chi phí mà các cặp đôi phải bỏ ra cho một bàn tiệc tuyệt vời thì quả là vô cùng hợp lý và kinh tế!

Tốt cho sức khỏe

Bạn đã quá ngán ngẩm những món ăn đãi tiệc mặn đầy dầu mỡ và chất béo thì lựa chọn đặt tiệc cưới chay với những món ăn được chế biến chủ yếu từ rau củ tươi, giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin, chất xơ, ít chất béo lại nhiều khoáng chất tự nhiên,… đảm bảo sẽ mang đến cho sức khỏe con người nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Hơn thế nữa, những món ăn tươi mới này còn giúp thanh lọc cơ thể và giúp thực khách loại bỏ được những căn bệnh như tim mạch, béo phì!

Tốt cho sức khỏe

Không chỉ vậy, sự thanh mát và đơn giản của những hương vị món ăn trong thực đơn tiệc cưới chay còn khiến bạn mê mẩn bởi những hương vị ngọt ngào từ các nguyên liệu chế biến món ăn.

Phong cách ẩm thực mới

Đặt tiệc cưới chay là một xu hướng tiệc ẩm thực mới đang được rất nhiều người lựa chọn để đãi tiệc, bởi nó không chỉ mang đến sự độc đáo, mới lạ cho buổi tiệc mà còn giúp mọi người ý thức tốt hơn về việc bảo vệ sức khỏe của bản thân. Hơn thế nữa, đãi tiệc với những món chay còn ngụ ý về điều phước lành và là những lời chúc tốt đẹp gửi đến cô dâu và chú rể!

Phong cách ẩm thực mới

Đừng ngần ngại đổi mới cho buổi tiệc trong ngày trọng đại của mình bạn nhé! Chúng tôi tin chắc rằng, đặt tiệc cưới chay thì buổi tiệc trong ngày trọng đại của bạn sẽ ẵm trọn sự thú vị, độc đáo và đáng nhớ!

Xem thêm:  

 Bật mí những nhu cầu “cấp thiết” nhất khi sử dụng dịch vụ nấu ăn Menu24h

 “Đánh bay” 5 nỗi lo tổ chức tiệc với dịch vụ đặt tiệc tại nhà chuyên nghiệp

➤ "Lụi tim" trước tấm thực đơn đãi tiệc chay siêu hấp dẫn

RELATED NEWS